กูรูกระเป๋าแบรนด์เนมแจง ถูกกล่าวหาฉ้อโกงลงทุนกระเป๋าหรูสูญ 10 ล้าน

หญิง ศรีชัยนาท กูรูกระเป๋าแบรนด์เนมแจง ถูกกล่าวหาฉ้อโกงลงทุนกระเป๋าสูญ 10 ล้าน บอกเรื่องเกิดจากโดนลูกแชร์เบี้ยว จนวงแชร์ล้ม ไม่ได้ลวงลงทุนเป๋าหรู

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม “หญิง ศรีชัยนาท” หรือน.ส.จอมขวัญ ศรีชัยนาท กูรูกระเป๋าแบรนด์เนม ผู้ถูกกล่าวหาในคดีที่มีกลุ่มผู้เสียหายไปแจ้งความกับตำรวจกองปราบปราม เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ให้ดำเนินคดีฐานฉ้อโกง โดยอ้างว่าถูกลวงให้ร่วมลงทุนซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนม และวงแชร์ จนสูญเงินกว่า 10 ล้านบาทแล้วปิดเฟซบุ๊กขาดการติดต่อไปนั้น

ร้องกองปราบถูกสาวใหญ่ลวงลงทุนกระเป๋าแบรนด์เนมกับวงแชร์ สูญ 10 ล้าน เชิดเงินหายลอยนวล

หญิง ศรีชัยนาท ชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เกิดจากวงแชร์ที่ตนตั้งขึ้นล้มลง เพราะมีลูกแชร์เบี้ยวจ่ายเงิน ไม่เกี่ยวกับการลงทุนซื้อขายกระเป๋าตามที่ถูกผู้เสียหายกล่าวอ้าง ซึ่งวงแชร์ของตนเป็นราย 10 เดือน เล่นกัน 10 คน มือละ 30,000 บาท แต่พอเล่นมาถึงคนที่ 6 กลับเบี้ยวไม่จ่ายเงินจนทำวงแชร์ล้ม เป็นคดีความขึ้นมา ซึ่งตอนนี้อยู่ในชั้นอัยการ ที่กำลังเรียกสอบพยานบุคคลเพิ่มเติม ฉะนั้น เรื่องนี้ไม่ได้เป็นการหลอกลงทุนแชร์กระเป๋าแบรนด์เนมจนเสียหายเป็นเงินนับ 10 ล้านบาทตามที่ถูกกล่าวหา

หญิง ศรีชัยนาท กล่าวต่อว่า ตลอดเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา สามารถยืนยันความบริสุทธ์ได้ เพราะไม่ได้ปิดเฟซบุ๊ก หรือนำเงินไปใช้จ่ายหรูหราตามที่ถูกกล่าวหา สามารถให้ศาลพิสูจน์ทรัพย์ได้เลย เพราะทยอยใช้หนี้คืนเกือบทุกรายแล้ว นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียหายกล่าวหาว่าตนใช้รูปผู้ชายสักยันต์มาข่มขู่ ขอชี้แจงว่า รูปดังกล่าวเป็นรูปเก่าในเฟซบุ๊กที่ถ่ายกับครอบครัวมาลงไว้ และมีน้องชายแท้ๆ ของตัวเองซึ่งเป็นคนสักลายยืนอยู่ด้วย แต่กลับถูกขุดมาผูกโยงกับเรื่องนี้

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

ชัยนาท

ชัยนาท

หลวงปู่ศุขลือชา เขื่อนเจ้าพระยาลือชื่อ นามระบือสวนนก ส้มโอดกขาวแตงกวา

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.